Laptop cũ TPHCM giá rẻ

banner

Laptop cũ TPHCM giá rẻ

Hiện nay việc chọn mua laptop cũ qua sử dụng tại TPHCM giá rẻ được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn đến, vì với mức giá rẻ hợp lý trong tình hình dịch bệnh và làm phát như hiện nay thì việc lựa chọn một chiếc Laptop cũ còn sử dụng tốt và được bảo hành dài xem ra là 1 giải pháp khả thi để bảo toàn được tiền lương của bạn trong giai đoạn khó khăn này ở TPHCM. Vậy thế nên bài viết này bạn không nên bỏ qua, Hãy cùng BlogmaytinhViet.vn đi sâu vào tìm hiểu các Thương Hiệu Laptop cũ có trên thị trường TPHCM hiện nay, và nên mua của hãng nào cũng như ở cửa hàng nào bán Laptop cũ uy tín giá rẻ tại TPHCM qua bài viết dưới đây nhé!

Các dòng Laptop Dell cũ giá rẻ TPHCM

 Dell Inspiron cũ giá rẻ TPHCM:

 

Laptop cũ TPHCM giá rẻ
Laptop cũ TPHCM giá rẻ

Dell Inspiron hiện đang là lựa chọn phổ biến nhất, phù hợp với đối tượng học sinh, sinh viên và dân văn phòng. Các sản phẩm thuộc dòng này có giá bán trong khoảng từ 10 – 20 triệu đồng. Cấu hình máy mạnh mẽ, ổn định và trang bị màn hình Full HD với thiết kế đơn giản, bền bỉ, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng các tác vụ cơ bản trong công việc và học tập hàng ngày.

• Dell Vostro cũ giá rẻ TPHCM:

Laptop cũ TPHCM giá rẻ
Laptop cũ TPHCM giá rẻ

 

Dell Vostro là lựa chọn máy tính phù hợp cho các doanh nghiệp, người làm văn phòng với nhu cầu sử dụng máy tính có cấu hình tầm trung. Máy thường được trang bị màn hình kích thước trong khoảng 14 – 15 inch, có độ bền cao và khả năng bảo mật rất tốt. Mức giá sản phẩm chỉ từ 10 – 20 triệu đồng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

• Dell XPS cũ giá rẻ TPHCM:

 

Laptop cũ TPHCM giá rẻ
Laptop cũ TPHCM giá rẻ

Dell XPS cao cấp có thiết kế đẹp mắt và khả năng chạy đa phương tiện vượt trội. Laptop XPS thuộc dòng Ultrabook nên thiết kế rất gọn nhẹ. Khung làm từ kim loại nhôm nguyên chất, phủ sợi carbon cho độ bền cực cao. Màn hình máy còn được tráng lớp Corning Gorilla Glass NBT chống trầy xước cao hơn đến 10 lần so với màn hình thông thường. Độ sáng màn hình cao với tấm nền IPS, cho góc nhìn cực rộng, chuẩn từ Full HD đến 4K Ultra HD. Đồng thời công nghệ IGZO2 được tích hợp làm tăng mật độ điểm ảnh lớn hơn, cho hình ảnh hiển thị cực mịn và sắc nét.

• Dell Alienware cũ giá rẻ TPHCM:

Laptop cũ TPHCM giá rẻ
Laptop cũ TPHCM giá rẻ

Với những game thủ chuyên nghiệp thì có lẽ không quá xa lạ với Nếu bạn là dân chơi game chuyên nghiệp thì chắc chắn không còn xa lạ với các laptop Dell Alienware chuyên chơi game. Do đặc thù phục vụ chơi game cho game thủ nên máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ Top đầu và hệ thống tản nhiệt tiên tiến nhất. phục vụ tối ưu cho quá trình chơi game, hạn chế tình trạng máy bị giật, lag. Phân khúc giá của sản phẩm thường từ 15 – 30 triệu đồng.

• Dell Precision cũ giá rẻ TPHCM:

top laptop dell precision
Laptop cũ TPHCM giá rẻ

 

dell precision workstation min
Laptop cũ TPHCM giá rẻ

Dell Precision được xếp vào loại máy trạm workstation di động. Sản phẩm được thiết kế tối ưu đáp ứng nhu cầu chạy những ứng dụng chuyên biệt như thiết kế kiến trúc, đồ họa, dựng hình hay render/edit video. Hiệu năng của dòng Precision vô cùng nổi trội nhờ cấu hình mạnh, chip xử lý cao cấp và dung lượng bộ nhớ cực khủng.

• Dell Latitude cũ giá rẻ TPHCM:

 

tim hieu dong laptop dell latitude uu nhuoc diem co nen mua khong

 

tim hieu dong laptop dell latitude uu nhuoc diem co nen mua khong

Dell Latitude được đánh giá là siêu bền với chất lượng cao hơn cả dòng Inspiron hay XPS. Thân máy Dell Latitude làm từ hợp kim magie, kết hợp khung kim loại chắc chắn và khả năng chống sốc rất tốt bảo vệ máy tốt hơn khi bị rơi hay chịu va đập mạnh. Máy là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nhân.

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức Máy Tính Việt thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x