Điểm danh 3 mẫu laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất

banner

Điểm danh 3 mẫu laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất

Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc laptop để phục vụ việc học tập, làm việc ở mức cơ bản mà không yêu cầu cấu hình mạnh thì nên lựa chọn những sản phẩm có giá bán dưới 8 triệu đồng. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được kha khá chi phí mà vẫn có thể sở hữu một thiết bị chất lượng, đủ dùng. Dưới đây, hãy cùng Blog.maytinhViet.vn điểm danh 3 mẫu laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua, cùng tham khảo nhé.

Acer Aspire 3 A315-56-38B1 i3 1005G1- Laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất

Điểm danh 3 mẫu laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất
Điểm danh 3 mẫu laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất

Acer Aspire 3 A315-56-38B1 i3 1005G1 là một trong những sản phẩm laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất, đáng mua nhất hiện nay mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.

Chiếc laptop này sở hữu màn hình rộng lớn với kích thước 15.6 inch, đi kèm độ phân giải Full HD trên tấm nền IPS cho góc nhìn rộng, hứa hẹn sẽ mang đến những nội dung chân thực với chất lượng hình sắc nét.

laptop gia duoi trieu tot nhat
Điểm danh 3 mẫu laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất

Laptop Acer Aspire 3 A315-56-38B1 i3 1005G1

Cung cấp sức mạnh cho laptop là con chip Intel Core i3 1005G1 xung nhịp tối đa 3.4GHz, có khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ văn phòng như Word, Excel, PowerPoint hay các tác vụ giải trí. Đồng thời, dung lượng RAM 4GB cho khả năng xử lý tốt các file tài liệu nhẹ và cho phép mở đồng thời một vài tab trên trình duyệt khi sử dụng.

Acer Aspire 3 A315-56-38B1 i3 1005G1 được trang bị viên pin 2 Cell cho thời lượng sử dụng vừa phải từ 3 – 4 giờ. Đây không phải là một nhược điểm bởi bạn có thể sạc pin bất kỳ lúc nào nếu muốn.

Masstel E140 Celeron N4120

Masstel E140 Celeron N4120 là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các bậc phụ huynh đang tìm kiếm một chiếc laptop cho con em mình học tập. Sản phẩm có thiết kế đơn giản với phần vỏ nhựa cùng trọng lượng khá nhẹ chỉ 1.39 kg, giúp trẻ di chuyển dễ dàng hơn.

laptop gia duoi trieu tot nhat
Điểm danh 3 mẫu laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất

Laptop Masstel E140 Celeron N4120

Màn hình của thiết bị có kích thước 14 inch đi kèm tấm nền LCD, tuy không quá cao song vẫn đảm bảo khả năng hiển thị nội dung rõ ràng. Đặc biệt, thiết bị còn cung cấp tài khoản Masstel Edu với kho nội dung khủng từ bậc tiểu học đến trung học cơ sở, gồm hệ thống bài giảng và tư liệu đa dạng giúp bé có thêm nhiều kiến thức hơn.

Không chỉ vậy, ứng dụng SafeZone được tích hợp trên máy còn có khả năng hiển thị lượt truy cập, nhờ vậy phụ huynh có thể quản lý, kiểm soát các thông tin mà trẻ đã tiếp xúc, từ đó có giải pháp kịp thời, nhằm hạn chế các tác động tiêu cực đến trẻ.

CHUWI GemiBook Celeron J4125

CHUWI GemiBook Celeron J4125 cũng là chiếc laptop dưới 8 triệu không nên bỏ qua. Thiết bị sở hữu màn hình sắc nét với độ phân giải 2K, cho chất lượng hiển thị tốt hơn cả một vài sản phẩm tầm trung khác.

laptop gia duoi trieu tot nhat
Điểm danh 3 mẫu laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất

Laptop CHUWI GemiBook Celeron J4125

Cung cấp sức mạnh cho laptop là con chip Intel Celeron J4125 2.7GHz, kết hợp RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB, hứa hẹn sẽ mang đến cho máy một hiệu năng mạnh mẽ, giúp xử lý tốt các tác vụ học tập và giải trí hàng ngày của trẻ. Qua đó, trẻ sẽ tiếp cận được nhiều nguồn kiến thức mới cũng như nâng cao kỹ năng tin học hiệu quả hơn.

Trên đây là một số mẫu laptop giá dưới 8 triệu tốt nhất để bạn tham khảo. Hy vọng những gợi ý này sẽ giúp bạn tìm ra được một sản phẩm chất lượng để hỗ trợ cho việc học tập, làm việc phù hợp nhé.

# KHÁM PHÁ CÁC HASHTAG HÀNG ĐẦU

Theo dõi và cập nhật tin tức Máy Tính Việt thông qua các kênh truyền thông:

- Zalo Channel

- Facebook Channel

- Youtube Channel

banner
0 0 votes
Article Rating
Nhận thông báo qua Email
Nhận thông báo cho
guest

0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Hãy để lại bình luận của bạn!x
()
x